Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Mình ên lảm nhảm

1 nhận xét
Tôi chẳng biết cảm giác có anh chị ruột sẽ ra sao nhỉ?
Nhớ hồi nhỏ, hay rủ nhỏ bạn vô nhà chơi, cái chị đó bắt nó nấu cơm rồi, mới cho vô nhà tôi chơi. Thế là từ đó, tôi không bao giờ ước có chị gái ruột nữa. Tôi bắt đầu ước có anh trai . Và sau này cũng gặp được 1 người anh kết nghĩa, nhưng mối quan hệ đó cũng không tồn tại lâu dài, nên sau này tôi không nhận ai làm anh trai hay chị gái gì hết, mặc dù rất muốn có. Buồn tôi hay lang thang vào blog để cố tìm những người lớn tuổi hơn, để gọi được anh , được chị. Đối với tôi, thực sự ý nghĩa rất thiêng liêng, tuy không phải bà con ruột thịt, nhưng mấy chị thương tôi lắm.
Nhưng giữa cuộc sống ngoài đời thực, anh chị ruột cũng không thể ở bên cạnh mình mãi, nên tình cảm anh chị em ruột chắc dần dần thay đổi. Nhà tôi chỉ có 2 chị em, nên lúc còn nhỏ thì hai chị em vẫn thân, nhưng rồi em tôi gặp được bạn gái nó, nên dần dần tình cảm chắc giờ nó đều dành cho bạn gái nó. Trong tôi, thì cũng thương nó như ngày nào, nhưng đôi khi vì nhiều lí do, cũng ít liên lạc với nó.
Thư- bạn tôi cũng vậy, có anh trai mà cũng như không! Chiều Thư than :" Có anh để làm gì bà ơi, anh hai có lo , thương yêu gì tôi đâu". Cũng đúng, và nhưng lúc này đây, tôi ước có anh chị ruột mà không có!!!!!!

1 nhận xét:

  1. Chị cũng muốn có được một người anh thương yêu chị vì chị rất thích được nhõng nhẽo,làm nũng với anh trai và được anh yêu chìu thương mến,nhưng hổng có được cưng à,có những điều ước rất đơn giản và nhỏ nhoi nhưng mình lại kg có được cưng nhỉ,chúc ngày mới với những niềm vui mới cưng nha...

    Trả lờiXóa